คลิปดัง คลิปกระแส คลิปดังfacebook คลิปดังYouTube

คลิปดัง คลิปกระแส คลิปดังfacebook คลิปดังYouTube

กอดจากหนูน้อย มีความหมายมากกับคนส่งพิซซ่า ที่เพิ่งเสียลูกสาว


กอดจากหนูน้อย - เอบีซี6 รายงานเบื้องหลังคลิปที่สร้างความซาบซึ้งใจให้ผู้คน นาทีเด็กชายตัวน้อยอาบุ 2 ขวบวิ่งไปกอดพนักงานส่งพิซซ่า โดยไม่รู้ว่าการกอดในจังหวะนั้น มีความหมายกับอีกฝ่ายมาก เพราะชายคนนั้นเพิ่งสูญเสียลูกสาวไป
กอดจากหนูน้อย - เอบีซี6 รายงานเบื้องหลังคลิปที่สร้างความซาบซึ้งใจให้ผู้คน นาทีเด็กชายตัวน้อยอาบุ 2 ขวบวิ่งไปกอดพนักงานส่งพิซซ่า โดยไม่รู้ว่าการกอดในจังหวะนั้น มีความหมายกับอีกฝ่ายมาก เพราะชายคนนั้นเพิ่งสูญเสียลูกสาวไป
กอดจากหนูน้อย มีความหมายมากกับคนส่งพิซซ่า ที่เพิ่งเสียลูกสาว กอดจากหนูน้อย มีความหมายมากกับคนส่งพิซซ่า ที่เพิ่งเสียลูกสาว Reviewed by CHIN SUCHINNASIN IT ชิน สุชิณศิลป์ on 22:45 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.